Thanh Sơn: “Tôi không ngại cảnh nóng vì vợ không bao giờ xem phim tôi đóng”
Thanh Sơn: “Tôi không ngại cảnh nóng vì vợ không bao giờ xem phim tôi đóng”
30/03/2019 - 14:43:37
Dân trí “Những vở tôi diễn, cô ấy có thể đi xem đến mấy lần nhưng phim thì cô ấy không bao giờ xem nên tôi cũng không ngại đóng cảnh nóng lắm.”, diễn viên Thanh Sơn tâm sự.

Khốn khổ hoàn cảnh cụ ông mắt mù lòa chăm vợ nằm liệt giường
Khốn khổ hoàn cảnh cụ ông mắt mù lòa chăm vợ nằm liệt giường
30/03/2019 - 14:42:16
Dân trí Hơn 3 năm nay, cụ Nguyễn Nhựt (SN 1938) bị lòa hai mắt và liệt nửa người bên trái, “gồng gánh” chăm vợ nằm liệt giường. Mọi việc từ bón cơm, nước, vệ sinh… đều một tay cụ săn

“Captain America” Chris Evans “ngại yêu” vì sợ bị kiểm soát
“Captain America” Chris Evans “ngại yêu” vì sợ bị kiểm soát
30/03/2019 - 10:59:20
Dân trí Nam diễn viên Chris Evans (37 tuổi) nổi tiếng với vai Captain America. Ở tuổi U40, Chris gần như đã có tất cả, ngoại trừ... tình yêu - hôn nhân. Anh chia sẻ về việc tại sao “ngại yêu”

Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo
Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo
30/03/2019 - 10:59:19
Dân trí Chiếc “quần jeans” dưới đây có giá 470 USD (tương đương 11 triệu đồng). Sự xuất hiện của mẫu thiết kế này đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì... không thể tin nổi.

Người đàn ông mơ có... 20 triệu đồng để phẫu thuật bệnh thận ứ nước
Người đàn ông mơ có... 20 triệu đồng để phẫu thuật bệnh thận ứ nước
30/03/2019 - 10:57:54
Dân trí “Sự sống đang như dần ngoảnh mặt với tôi. Bao nhiêu năm dằn vặt, suy nghĩ, không biết phải làm sao, tôi đành mạnh dạn viết vài dòng chữ này mong nhận được sự chia sẻ từ những tấm

Bạn đọc giúp người mẹ bị câm điếc hơn 20 triệu đồng
Bạn đọc giúp người mẹ bị câm điếc hơn 20 triệu đồng
30/03/2019 - 10:57:53
Dân trí Lần tiếp trở về thăm chị Đoàn Thị Mến trong bài viết: “Nghẹn lòng cậu bé lớp 3 chăm mẹ câm điếc, bệnh tật trong căn nhà nát”, PV báo điện tử Dân trí đã cùng chính quyền địa

Thêm hơn 20 triệu đồng đến với gia đình chị Mỹ Duyên
Thêm hơn 20 triệu đồng đến với gia đình chị Mỹ Duyên
30/03/2019 - 10:57:53
Dân trí PV Dân trí vừa đến thăm và tiếp tục trao thêm tiền bạn đọc hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Viết Thống và chị Huỳnh Mỹ Duyên ở xã Long Thạnh (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu). Đây

Nhà điêu khắc Lê Công Thành qua đời ở tuổi 87
Nhà điêu khắc Lê Công Thành qua đời ở tuổi 87
29/03/2019 - 19:02:58
Dân trí Thông tin từ Hội Mỹ thuật Việt Nam cho biết, nhà điêu khắc Lê Công Thành đã qua đời hồi 13h ngày 28/3 tại Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội, hưởng thọ 87 tuổi.

Cuốn sách tăng giá 7.000 lần sau 22 năm
Cuốn sách tăng giá 7.000 lần sau 22 năm
29/03/2019 - 15:32:34
Dân trí Đôi khi bạn nên thử vận may bằng cách mua một cuốn sách mới xuất bản lần đầu, bởi rất có thể đó sẽ là cuốn sách quý về sau và đem về cho bạn cả một gia tài.

Nghệ sĩ tranh cãi trái chiều chuyện cậu bé đạp xe từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em
Nghệ sĩ tranh cãi trái chiều chuyện cậu bé đạp xe từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em
29/03/2019 - 15:32:34
Dân trí Những ngày qua, chuyện cậu bé Vì Quyết Chiến, một mình đạp xe đạp từ Sơn La xuống Hà Nội để thăm em đang điều trị trong bệnh viện khiến rất nhiều người xúc động. Tuy nhiên, cũng có

Bạn đọc giúp anh Huỳnh Hữu Trọng hơn 56 triệu đồng
Bạn đọc giúp anh Huỳnh Hữu Trọng hơn 56 triệu đồng
29/03/2019 - 15:31:14
Dân trí Ngày 27/3, PV Dân trí đến thăm và trao tới gia đình anh Huỳnh Hữu Trọng - nhân vật trong bài viết: “Chồng 8 lần mổ ruột, vợ và con lao đao trong cảnh túng bấn” số tiền

Xót xa hai cụ già xin sống những ngày cuối đời trong bệnh viện
Xót xa hai cụ già xin sống những ngày cuối đời trong bệnh viện
29/03/2019 - 15:31:13
Dân trí Đó là hoàn cảnh bà Nguyễn Thị Chép (87 tuổi, nguyên quán ở Thừa Thiên Huế) và bà Nguyễn Thị Than (86 tuổi, nguyên quán ở Quảng Nam).

120 suất học bổng Grobest Việt Nam được trao cho học sinh nghèo tỉnh Lâm Đồng
120 suất học bổng Grobest Việt Nam được trao cho học sinh nghèo tỉnh Lâm Đồng
29/03/2019 - 15:31:13
Dân trí Ngày 28/3, Công ty TNHH Grobest Việt Nam phối hợp cùng Báo điện tử Dân trí và Quỹ Khuyến học Việt Nam trao học bổng đến các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 6 ngôi trường

Con lớn lên trong nghiệt ngã (kỳ 4)
Con lớn lên trong nghiệt ngã (kỳ 4)
29/03/2019 - 11:55:41
Dân trí Thời gian chưa bao giờ trở nên ngắn ngủi với chúng tôi đến vậy. Một cảm giác rất mâu thuẫn là con càng lớn, tôi lại lo lắng nhiều hơn.

Fan “Trò chơi vương quyền” phát sốt với cuộc đi săn ngai sắt
Fan “Trò chơi vương quyền” phát sốt với cuộc đi săn ngai sắt
29/03/2019 - 08:20:45
Dân trí Trước khi các fan của sê-ri phim “Trò chơi vương quyền” được thấy phần phim cuối lên sóng màn ảnh nhỏ vào tháng 4 này, nhà sản xuất phim đã thực hiện trò chơi “đi tìm ngai sắt” trên

“Đỉnh cao” hài hước của việc... phá vỡ khoảnh khắc
“Đỉnh cao” hài hước của việc... phá vỡ khoảnh khắc
29/03/2019 - 08:20:44
Dân trí Khi một người mẫu xinh đẹp gợi cảm đang “thả dáng” bên bờ biển thì lọt vào trong khuôn hình một nhân vật vô cùng hài hước.

Trần Diệu Anh trở thành Đại sứ thứ nhất - Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019
Trần Diệu Anh trở thành Đại sứ thứ nhất - Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019
29/03/2019 - 08:20:44
Dân trí Cuộc tuyển chọn Đại sứ Thiện chí Hoa Anh Đào 2019 đã tìm ra Đại sứ thứ nhất và Đại sứ thứ 2, đó là các người đẹp Diệu Anh (hệ thạc sĩ ĐH Việt Nhật) và Ngọc Linh

Tiếng khóc xé lòng của bé trai 16 tháng tuổi mắc ung thư võng mạc
Tiếng khóc xé lòng của bé trai 16 tháng tuổi mắc ung thư võng mạc
29/03/2019 - 08:19:32
Dân trí Oằn người trên tay mẹ, thằng bé cứ khóc ré lên. Bên mắt phải mới múc bỏ chưa lâu, hẳn đang khiến con đau đớn lắm… Mới hơn16 tháng tuổi, con đã mang trong mình căn bệnh ung thư

Thông báo kết chuyển Nhân ái tuần 2 tháng 3/2019
Thông báo kết chuyển Nhân ái tuần 2 tháng 3/2019
29/03/2019 - 08:19:32
Dân trí Hôm nay, Báo Điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền: 682,915,000 đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về Báo trong tuần qua.

Danh sách ủng hộ tuần 2  tháng 3 năm 2019
Danh sách ủng hộ tuần 2 tháng 3 năm 2019
29/03/2019 - 08:19:31
Dân trí Tuần qua, Báo điện tử Dân trí tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Báo trong tuần là:

<< < 25 26 27 28 29  >   >>  

Quảng cáo

Tin mới nhất